Joomla

Lời mở đầu

Chào các bạn!

Hiện nay trên mạng có rất nhiều tài liệu để giúp các bạn học và tham khảo về Joomla. Nhưng khi đọc tài liệu cũng như xem các video hướng dẫn thì có một số bạn gặp phải vấn đề khó khăn trọng việc các video hướng dẫn không được liền mạch nhau. Ví dụ, hôm nay bạn xem về video  hướng dẫn cài đặt, bửa sau muốn xem tiếp các video khác để liền mạch quá trình học nhưng lại không có video như mong muốn. Chính vị vậy, hôm nay mình xin giới thiệu đến các bạn một loạt các video theo mình là phù hợp với người mới bắt đầu học joomla. Mình xin đính chính một tý là các video này không phải do mình làm mà mình chỉ sưu tập lại theo một chuổi liền mạch để cho các bạn dễ học và theo dõi. Video mình cung cấp trong suốt quá trình tiếp theo sẽ không phải do một nguồn cung cấp, mình sẽ tập trung từ nhiều nguồn khác nhau.

Để bắt đầu học lập trình web với joomla thì chúng ta sẽ cần trang bị một số thứ sau:

  • Cài đặt Xampp, các bạn có thể dùng Wampp hoặc phần mềm khác …
  • Cài đặt joomla, mình sẽ sử dụng joomla 2.5.

Các bài hướng dẫn cụ thể sẽ được trình bày ở các bài viết tiếp theo.

Xin cảm ơn ./.

Gửi phản hồi

