Tâm Sự

Yêu có nhất thiết phải nói ra????

Lang thang trên mạng đọc được thấy hợp tâm trạng nên lưu lại . 

– Chú ơi, lá lìa cành là vì gió cuốn đi hay là vì cây không giữ lá lại?

Trầm lặng 1 lúc chàng trai trả lời:

Lá lìa cành không phải là vì gió cuốn đi, cũng không phải là vì cây không muốn giữ lá lại, mà bởi vì đó là sự trở lại của tự nhiên, nếu như lá muốn tìm một nơi để trở về mà cây vẫn muốn giữ lá ở lại thì đến một ngày nào đó, lá vẫn sẽ héo khô, và vẫn sẽ rơi xuống, thực ra lìa cành cũng là một sự lựa chọn của lá, lá là một đôi cánh không biết bay, còn đôi cánh lại là chiếc lá rơi tự nhiên trong không trung…..

Lá lìa cành là vì gió cuốn lá đi? Hay là vì cây không giữ lá lại?

Cô giáo nói: Yêu, nên dũng cảm nói thật to với người đó, nhưng đôi khi, Yêu có nhất thiết phải như thế không?

Mình cũng từng hỏi lòng có hay không nhất thiết một lời nói???

Có người từng bảo rằng nếu yêu thì hãy nói ra, nhưng có người cũng bảo rằng yêu là mình hạnh phúc khi người ấy hạnh phúc chỉ cần mình bít điều đó là đủ rùi.

Trước đây mình hok quan trọng một lời nói, yêu chỉ cần được bên cạnh (dù chỉ là đi với nhau như những người bạn) chỉ cần thấy người ấy vui, và chỉ cần nhìn người ấy là hạnh phúc rùi. Nhưng lòng tham con người luôn vô hạn, không những chỉ muốn bên cạnh mà còn muốn nắm lấy đôi bàn tay ấy, không những mún thấy người ấy vui mà mún cùng được vui với người ấy cùng người ấy chia sẻ những chuyện vui, buồn; mún chăm sóc người ấy…mún rất nhiều rất nhiều…Nhưng nếu không nói ra thì người ấy có bít được tình cảm của mình hay không?

Và giờ đây mình chắc một điều rằng mình rất cần một lời nói: hãy nói ra dù không mong một câu trả lời “yes/no”, chỉ cần người ấy bít và để sống thật với tình cảm của mình. Cho mình một cơ hội và cho người ấy một cơ hội!!!

Gửi phản hồi

